Wednesday, December 15, 2010

MY LiFE !

- ang simpLe Lan ng bLog ku nu ? ukie Lan kasi kahit simpLe makuLay nmn ung Life ku kasi anjan ung FRiENDS and FAMiLY ko . di nmn forke makuLay ung bLog ku waLa naku probs hahaha .. 
sempre Lahat ng tao nag kakarun ng PROBLEMA ! may dahiLan kaya bibigyan tau ni GOD ng probs !
katuLad kanina ! ung pinsan ku napunit nya ung 160$ aun pinapaLitan namin s MONEYCHANGER
dapat 43.7 ung paLitan naging 37 nLan tuLoy kasi daw may punit ! ang nakuha namen pera is 6080php ?
dapat 6900 ang sakLap nu . haha mag aabubuno tuLoy xa ! woootss 
- thankfuL nmn ako s mga friends ku kasi Lagee cLa anjan para skin kahit LokaLoka ako tahahha . 
natangap parin niLa .. bakit kaya dahiL may cra rin ang pag iisip niLa hahaha katuLad ko  . hindi dahiL aLam ku binigay cLa skin ni GOD para gabayan ako s mga gagawin and para may matakabuhan ako pag waLa ako mapag sabihan ng PROBS ko .. atLeast kahit waLa akong BOYFRiEND may BESTFRiEND nmn ako tahaha . La yang BOYFRiEND madaLi Lang hanapin yan . pero ang true friends mahirap kasi s panahon ngaun bihira nLan . hahaha .
- s FAMiLY ko nmn masaya parin kame kahit waLa n ung sister ku . so bad nmn  kasi nya sa haLip n mag THANkYOU s kay MAMA ! pinag mumura at kung anuano pa pinag sasabi nya . di Lan un sibihan nya c MAMA na ng " MAMATAY kA RiN " aw ?? di ku kaya sabihin sa mother ku un kasi aLam ku mahirap mawaLan ng nanay .. thankfuL nga ako kasi may nanay akong katuLad ni MAMA .. LOVABLE * CARiNG * and many more .. hayy kahit marame kaming PROBS ! Lagi paren sya nakatawa hmm kaya ung nakita ku umiyak ung mama ku nung nag away sLa ng ate ku .. naiyak din ako so bad taLaga  GOODLUCK nLan s ate kung napakasama ang UGALi !!! hahahaha ...

sobrang daming nag bagu s buhay ku nung nag kaisip at nag karun ako ng mga FRiENDS

kung dati masaya Lan ngaun SUPER SAYA na haha

ADVANCE MERRY XMAS !

SLA ANG PiNAKA MAGANDANG REGALO PARA SKiN !
 

No comments:

Post a Comment